Ngày 17/02/2014, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Prudential tổ chức lễ quay thưởng để xác định khách hàng trúng thưởng và xác định các tư vấn viên đạt giải thưởng của chương trình thi đua thúc đẩy kinh doanh dịch vụ thu hộ Prudential.


 Sản lượng thu hộ Prudential qua hệ thống Bưu điện tăng trưởng mạnh trong thời gian qua

 
Trước đó, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam có văn bản hướng dẫn các Bưu điện tỉnh, thành phố tổ chức triển khai chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ thu hộ Prudential trong các tháng cuối năm 2013 dành cho khách hàng và tư vấn viên tại các bưu cục trên toàn quốc. Sau hơn 2 tháng triển khai, sản lượng thu hộ Prudential qua hệ thống Bưu điện đã có sự tăng trưởng mạnh, tạo tiền đề phát triển dịch vụ trong thời gian tới.

 

Công ty Bảo hiểm Prudential đã tổ chức quay thưởng, đối chiếu và xác định trao giải cho 17 tư vấn viên tại các địa phương: Hòa Bình, Yên Bái, Thái Nguyên, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiên Giang, Bạc Liêu và TP. Hồ Chí Minh. Cơ cấu giải thưởng của chương trình thi đua bao gồm 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 5 giải Ba; tổng giá trị giải thưởng là 35 triệu đồng.

 

Căn cứ trên danh sách khách hàng và tư vấn viên trúng thưởng của chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ đã được xác định, Tổng công ty thông báo và hướng dẫn các Bưu điện tỉnh, thành phố tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện chương trình. Các đơn vị thực hiện niêm yết danh sách trúng thưởng tại Bưu cục cung cấp dịch vụ trên địa bàn trực thuộc và giải đáp cho khách hàng cũng như các tư vấn viên nộp phí.

 

Về việc tổ chức trao thưởng đối với khách hàng trúng thưởng của chương trình khuyến mại, Công ty Bảo hiểm Prudential sẽ trực tiếp thông báo và tổ chức trao thưởng theo quy định của thể lệ chương trình.

 

Đối với các tư vấn viên đạt giải của chương trình, Bưu điện tỉnh, thành phố nơi trúng thưởng sẽ phối hợp với Văn phòng Prudential trên địa bàn tổ chức trao thưởng. Thời gian và địa điểm trao thưởng do các Bưu điện tỉnh, thành phố và Văn phòng Prudential địa phương xác định để tạo sự thuận lợi cho tư vấn viên.

Nguồn tin: vnpost.vn