Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Xe Nâng Người Hoài Đức
- Location: Hà Nội, Hoài Đức, Hoài Đức, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng, đàm phát chốt hợp đồng
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng giao dịch các sản phẩm của Công ty đang triển khai
- Cập nhật thông tin chăm sóc Khách hàng nhanh chóng
Yêu cầu ứng viên - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và cho thuê Xe nâng người- Kiên trì, nhiệt huyết với công việc- Có tiếng anh giao tiếp là lợi thế- Độ tuổi 25 đến 30 tuổi - Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học Quyền lợi Chế độ: Theo chế độ của nhà nước Thu nhập: 12 - 20 triệu 1 tháng tùy theo năng lực (Lương cứng + Hoa Hồng + Thưởng) Môi trường làm việc chuyên nghiệp Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kỹ Thuật - ITViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Phụ trách phần cứng:Quản lý trang thiết bị kỹ thuật tại văn phòng và vận hành, giải quyết các vấn đề phát sinh: Mạng internet, camera, máy chấm công, máy tính văn phòng, máy in, điện thoại nội bộ, sever Lập email và quản lý đóng/mở em...
-
Thực Tập Sinh FanpageViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản trị Facebook fanpage cho các khách hàng của công ty & xây dựng hệ thống friends trên FacebookChuẩn bị nội dung, tin bài để đăng trên fanpage Định kỳ đăng tin bài, video, tin tương tác lên các page theo lịch quy định Trả lời c...
-
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Tiếng AnhViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc I Chức năng- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng thông qua các kênh liên lạc của công ty II Nhiệm vụ- Trực, giải đáp thông tin, hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên hệ - Tiếp nhận, chủ trì và phối hợp các đơn vị liên qu...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)