Check with seller Nhân Viên Nhập Liệu Tiếng Nhật Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
*Nội dung công việc: - Nhập dữ liệu phía khách hàng cung cấp lên trên hệ thống/excel; - Thực hiện báo cáo tiến độ công việc theo hướng dẫn*Thời gian làm việc: 08:00 -17:00 (Từ thứ 2 đến thứ 6; Nghỉ thứ 7 & Chủ nhật) Yêu cầu ứng viên - Trình độ tiếng Nhật từ N3 - N2 ( có chứng chỉ JLPT);- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel);- Làm việc được ngày Lễ, Tết Âm lịch; - Chấp nhận sinh viên mới ra trường; Quyền lợi được hưởng - Lương từ 7
000
000 vnđ – 9
000
000 vnđ/tháng (tùy theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn);- Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định; - Tham gia đóng Bảo hiểm theo quy định, hưởng chế độ 14 ngày phép/ năm; - Làm việc Lễ, Tết Việt Nam hưởng lương theo Luật Lao động Việt Nam; - Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý, du lịch hàng năm, khám sức khỏe miễn phí định kỳ hằng năm; - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ thiết bị làm việc; - Cơ hội được thăng tiến cao;*Hồ sơ ứng tuyển: Vui lòng gửi CV tiếng Nhật
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Khách Hàng Cao CấpViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Cập nhật phân loại và quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn truyền thông của Tập đoàn 2 Gọi điện tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho KH theo data công ty cung cấp 3 Tìm kiếm KH mới; chăm sóc KH cũ 4 Giải đáp những vấn đề, thắc mắ...
-
Trưởng Nhóm Thủ Tục Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng 15-20 TriệuViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Nghiệp vụ “Chăm sóc khách hàng”:- Phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty - Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách ...
-
Chuyên Viên Điều Phối Sản Xuất Khóa Học (Edtech)Việc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc TRÁCH NHIỆM THIẾT YẾUTổ chức xây dựng các khóa học video cho đối tượng là người đang hoặc chuẩn bị làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm Nội dung khóa học về quản trị doanh nghiệp bao gồm...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)